વૈવિધ્ય

એક ગુજરાતી બ્લોગ

જમાઇ નો શ્ર્વસુર ને સંદેશ 😀 ડિસેમ્બર 23, 2015

Filed under: ગમ્મત-ગુલાલ — mysarjan @ 11:27 એ એમ (am)

જમાઇ નો શ્ર્વસુર ને    સંદેશ 😀

ના કરો સસરા જી, ‘દીકરી દીકરી,’ હવે એ પત્ની મારી છે..

જયારે પહેરતી હતી એ ફ્રોક  ત્યારે એ લાડલી તમારી હતી..
અત્યારે પહરે છે સાડી એ પ્રાણપ્યારી મારી છે..

જ્યારે  પીતી હતી બોટલ માં દૂધ ત્યારે એ ગગી તમારી હતી,
અત્યારે પીવે છે ચાહ કપ માં પગ પર પગ ચડાઈ ને એ મહારાણી મારી છે..

જયારે લખતી હતી એ એ.બી.સી.ડી એ ત્યારે લાડકી તમારી હતી,
અત્યારે રોજ વ્હોત્સ અપ પર મોકલે મને મેસેજ એ સ્વીટહાર્ટ મારી છે..

જ્યારે ખાતી હતી એ ચોકલેટ આઈસ્ક્રીમ ત્યારે નાજુક નમણી તમારી હતી,
અત્યારે તો ખાય છે એ પિઝ્ઝા પકોડી એ મસ્તીખોર નાર મારી છે..

જ્યારે જતી હતી એ સ્કુલ ત્યારે બેબી તમારી હતી,
અત્યારે તો ઓર્ડર પર ઓર્ડર કરે એ હોમ મિનિસ્ટર મારી છે..

જયારે માંગતી હતી એ તમારી જોડે પોકેટ મની ત્યારે દીકરી તમારી હતી,
અત્યારે મારે ખર્ચા કરવા એની મંજુરી જોઈએ એ એટીએમ આજ મારું છે..

ના કરો સસરા જી દીકરી દીકરી, હવે એ પત્ની મારી છે..
———
જરાક પવન થી ડોલવા લાગતી દિકરી ફુલની કળી જેવી તમારી હતી
હવે આખા ઝાડવાં મુળીયાં માંથી ઉખેડી નાખે એ વાવાઝોડું મારુ છે…😜😜😜

 

પ્રતિસાદ આપો

